วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

การเงิน พัสดุ สถานศึกษา

ตัวอย่างแบบฟอร์ม
การจัดซื้อโดยวิธีตกลงราคา






















บันทึกข้อความ
ส่วนราชการ …………………………………………………………………………………………….
ที่………/……. วันที่…………………………………………………
เรื่อง ขออนุมัติดำเนินการ ( ) ซื้อ ( ) จ้าง …………………………………………………………….

เรียน ………………………………………
ด้วย ………………………………………………… มีความจำเป็นที่จะต้อง ( ) ซื้อ
( ) จ้าง ……………………………………………………………………………………………….
โดยวิธีตกลงราคา ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ข้อ 19 และข้อ 39 ซึ่งได้รับอนุมัติเงินงบประมาณจาก แผนงาน………………………………………..
งาน/โครงการ ………………………………………… จำนวนเงิน…………………...บาท กำหนดเวลา
ที่ต้องการใช้ภายในวันที่………. เดือน…………………………พ.ศ…………… มีรายละเอียดพัสดุ ดังนี้
ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง
จำนวนหน่วย ราคามาตรฐาน
หรือราคากลาง จำนวนเงิน
ที่ขอซื้อ/จ้างครั้งนี้




รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)
จึงเรียนเสนอเพื่อโปรดพิจารณา
1. ให้ความเห็นชอบในรายการขออนุมัติขอซื้อ/ขอจ้าง
2. แต่งตั้งผู้ตรวจรับ/คณะกรรมการ ( ) ตรวจรับพัสดุ ( ) ตรวจรับงานจ้าง ประกอบด้วย
2.1 ………………………………ตำแหน่ง………………….. ประธานกรรมการ / ผู้ตรวจรับ
2.2 ………………………………ตำแหน่ง………………….. กรรมการ
2.3 ………………………………ตำแหน่ง………………….. กรรมการ
3. แต่งตั้งผู้ควบคุมงานจ้าง (ถ้ามี)
3.1 ……………………………... ตำแหน่ง…………………. หัวหน้าผู้ควบคุมงาน
3.2 ……………………………… ตำแหน่ง………………… ผู้ควบคุมงาน
(ลงชื่อ)…………………………. เจ้าหน้าที่พัสดุ
(ลงชื่อ)…………………………. หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ
(ลงชื่อ)………………………… รองผู้อำนวยการโรงเรียน - เห็นชอบ
- อนุมัติ
(ลงชื่อ)……………………………..
(……………………………….)
ตำแหน่ง……………………………………………


รายละเอียดของพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง แนบท้ายรายงานขอซื้อ/จ้าง

ที่ รายละเอียด
พัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง
จำนวนหน่วย ราคามาตรฐาน
หรือราคากลาง จำนวนเงิน
ที่ขอซื้อ/
จ้างครั้งนี้























รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)


(ลงชื่อ)………………………………… เจ้าหน้าที่พัสดุ
(…………………………………..)

หมายเหตุ ใช้กรณีมีรายละเอียดมาก ไม่สามารถระบุรายละเอียดได้หมดในหน้าแรกของรายงานขอซื้อ/จ้าง




ใบเสนอราคา

เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียน.............................................
1. ข้าพเจ้า ...................................................................... อยู่เลขที่ .................. หมู่ที่ ..............
ตำบล...................................อำเภอ................................จังหวัด........................ โทรศัพท์ .....................
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี ....................................... .........ข้าพเจ้าเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนด
และไม่เป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ
2. ข้าพเจ้าขอเสนอพัสดุ รวมทั้งบริการและกำหนดเวลาส่งมอบ ดังต่อไปนี้

ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง
จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน
ที่ขอซื้อ/จ้างครั้งนี้








รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (.....................................................................)

ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม รวมทั้งภาษีอากรอื่น และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้ด้วยแล้ว
3. คำเสนอนี้จะยืนอยู่ในระยะเวลา ............ วัน นับตั้งแต่วันที่ได้ยื่นใบเสนอราคา
4. กำหนดส่งมอบพัสดุตามรายละเอียดรายการข้างต้น ภายใน ............ วัน นับถัดจากวันลงนาม
( ) ซื้อ ( ) จ้าง
เสนอมา ณ วันที่ .......... เดือน ............................ พ.ศ..............


(ลงชื่อ).............................. ผู้ต่อรองราคา/ตกลงราคา (ลงชื่อ)................................ผู้เสนอราคา
( ......................................) ( ...................................... )
เจ้าหน้าที่พัสดุ ประทับตรา(ถ้ามี)





ใบสั่งซื้อ
เลขที่ ……./………… โรงเรียน……………………………………
วันที่………เดือน…………………….พ.ศ…………
เรียน …………………………………..
ด้วย โรงเรียน………………………………………………….โดยได้รับมอบอำนาจจาก
เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ขอตกลงซื้อสิ่งของจากท่าน ตามรายการดังต่อไปนี้

ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะซื้อ จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน




รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)

จึงเรียนมาเพื่อจัดส่งพัสดุดังกล่าวไปยังโรงเรียน…………………………………………
ภายในวันที่………. เดือน…………………………พ.ศ……….. ถ้าส่งมอบพัสดุเกินระยะเวลาที่กำหนด
ผู้ขายต้องชำระค่าปรับเป็นรายวันให้กับผู้ซื้อในอัตราร้อยละ 0.2 ของราคาพัสดุที่ยังไม่ได้รับมอบ จนกว่า
ผู้ขายได้ส่งมอบสิ่งของให้ถูกต้องครบถ้วน
ในกรณีที่ผู้ขายไม่สามารถปฏิบัติตามใบสั่งซื้อได้ และจะต้องมีการปรับตามใบสั่งซื้อนี้
หากจำนวนเงินค่าปรับจะเกินร้อยละสิบของวงเงินค่าพัสดุดังกล่าว ผู้ซื้ออาจจะพิจารณาดำเนินการบอกเลิก
ใบสั่งซื้อนี้ เว้นแต่ผู้ขายจะยินยอมเสียค่าปรับให้แก่ทางราชการโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ซื้ออาจพิจารณาผ่อนปรนการบอกเลิกใบสั่งซื้อได้เท่าที่จำเป็น
(ลงชื่อ)……………………………ผู้ซื้อ
(………………………………)
ตำแหน่ง………………………………………..
ข้าพเจ้า ……………………………………โดย……………………………………….
อยู่เลขที่………….. ถนน…………………….ตำบล………………………อำเภอ………………………จังหวัด…………………โทรศัพท์………..…………เลขประจำตัวผู้เสียภาษี……………………………
ตกลงขายสิ่งของตามรายการ ราคาและเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้น
(ลงชื่อ)…………………………. ผู้ขาย
(……………………………..)
(ลงชื่อ)…………………………. พยาน
(…………………………….)
(ลงชื่อ)………………………… พยาน
(…………………………….)

รายละเอียดของพัสดุที่จะซื้อ/จ้าง แนบท้ายใบสั่งซื้อ / ใบสั่งจ้าง

ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน























รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)


(ลงชื่อ)………………………. ผู้ซื้อ/ผู้ว่าจ้าง (ลงชื่อ)……………………………ผู้ขาย/ ผู้รับจ้าง
(…………………………….) (………………………………)

หมายเหตุ ใช้กรณีมีรายละเอียดมากไม่สามารถระบุรายละเอียดได้หมดในหน้าแรกของใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้าง














ใบส่งของ / ใบกำกับภาษี
(ผู้ขายเป็นผู้จัดทำ)























ใบตรวจรับพัสดุ
เขียนที่ …………………………………….
วันที่………. เดือน…………………….พ.ศ………
ด้วย ……………………………………………ได้ส่งมอบพัสดุ/บริการ จำนวน ….….รายการ
ตาม ( ) สั่งซื้อ ( ) ใบสั่งจ้าง
( ) บันทึกตกลงซื้อ ( ) บันทึกตกลงจ้าง
( ) สัญญาซื้อขาย ( ) สัญญาจ้าง
เลขที่……../…………. ลงวันที่……..…. เดือน…………………………พ.ศ. …………… ไว้ให้แก่
โรงเรียน…………………………………….. เพื่อให้ ( ) ผู้ตรวจรับ ( ) คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
ทำการตรวจรับแล้วปรากฏผล ดังนี้
1. ครบกำหนด วันที่………เดือน……………………..พ.ศ………….
2. ส่งมอบ เมื่อวันที่………เดือน……………………. พ.ศ………….
3. ได้ตรวจรับพัสดุ/บริการ ตามใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ เลขที่ ……………………ลงวันที่.……
เดือน………………………… พ.ศ……………. ณ ……………………………………….
4. ให้ถือว่าพัสดุ/บริการ ถูกต้องครบถ้วน ตั้งแต่วันที่…….เดือน…………………..พ.ศ.……….
5. ได้เชิญผู้ชำนาญการหรือผู้ทรงคุณวุฒิมาปรึกษาด้วย คือ…………………………………….
6. ได้มอบพัสดุไว้ต่อ ……………………………………….. เจ้าหน้าที่พัสดุ
จึงขอรายงานต่อ……………………………………….. ……เพื่อโปรดทราบผลการตรวจรับ
ตามนัยข้อ 71 แห่งระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
(ลงชื่อ)………………………… ประธานกรรมการ / ผู้ตรวจรับ
(……………………………….)
(ลงชื่อ)………………………… กรรมการ
(………………………………)
(ลงชื่อ)…………………………. กรรมการ
(................................................)

เรียน ………………………………………..
คณะกรรมการฯ ได้ตรวจรับพัสดุ/บริการ ตามรายละเอียดดังกล่าวไว้ครบถ้วนถูกต้อง
แล้วซึ่งจะต้องจ่ายเงินให้แก่ ( ) ผู้ขาย ( ) ผู้รับจ้าง เป็นจำนวนเงิน …………………..บาท หักภาษี
ณ ที่จ่าย ……….….…บาท หักค่าปรับ ……………. บาท คงเหลือจ่ายจริง….………………. บาท
จึงเรียนเสนอเพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติเบิกจ่ายเงินต่อไป
(ลงชื่อ)…………………………. เจ้าหน้าที่พัสดุ
(ลงชื่อ)…………………………. หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ - ทราบ
(ลงชื่อ)………………………… รองผู้อำนวยการโรงเรียน - อนุมัติ
(ลงชื่อ)……………………………..
(……………………………….)
ตำแหน่ง……………………………………………














ตัวอย่างแบบฟอร์ม
การจัดจ้างโดยวิธีตกลงราคา

- งานซ่อมแซมครุภัณฑ์สำนักงาน
- งานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเรียนอาคารประกอบ



















บันทึกข้อความ
ส่วนราชการ …………………………………………………………………………………………….
ที่………………………………………………. วันที่…………………………………………………
เรื่อง ขออนุมัติดำเนินการ ( ) ซื้อ ( ) จ้าง……………………………………………………………….

เรียน ………………………………………
ด้วย ………………………………………...................………… มีความจำเป็นที่จะต้อง
( ) ซื้อ ( ) จ้าง…………………………………………………………………………………………….
โดยวิธีตกลงราคา ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
ข้อ 19 และข้อ 39 ซึ่งได้รับอนุมัติเงินงบประมาณจาก แผนงาน………………………………………..
งาน/โครงการ ………………………………………… จำนวนเงิน…………………...บาท กำหนดเวลา
ที่ต้องการใช้ภายในวันที่………. เดือน…………………………พ.ศ…………… มีรายละเอียดพัสดุ ดังนี้
ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง
จำนวนหน่วย ราคามาตรฐาน
หรือราคากลาง จำนวนเงิน
ที่ขอซื้อ/จ้างครั้งนี้




รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)
จึงเรียนเสนอเพื่อโปรดพิจารณา
4. ให้ความเห็นชอบในรายการขออนุมัติดำเนินการขอซื้อ/ขอจ้าง
5. แต่งตั้งผู้ตรวจรับ/คณะกรรมการ ( ) ตรวจรับพัสดุ ( ) ตรวจรับงานจ้าง ประกอบด้วย
2.1 ………………………………ตำแหน่ง………………….. ประธานกรรมการ / ผู้ตรวจรับ
2.2 ………………………………ตำแหน่ง………………….. กรรมการ
2.3 ………………………………ตำแหน่ง………………….. กรรมการ
6. แต่งตั้งผู้ควบคุมงานจ้าง (ถ้ามี)
6.1 ……………………………... ตำแหน่ง…………………. หัวหน้าผู้ควบคุมงาน
6.2 ……………………………… ตำแหน่ง………………… ผู้ควบคุมงาน
(ลงชื่อ)…………………………. เจ้าหน้าที่พัสดุ
(ลงชื่อ)…………………………. หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ
(ลงชื่อ)………………………… รองผู้อำนวยการโรงเรียน - เห็นชอบ
- อนุมัติ
(ลงชื่อ)……………………………..
(……………………………….)
ตำแหน่ง……………………………………………

รายละเอียดของพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง แนบท้ายรายงานขอซื้อ/จ้าง

ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง
จำนวนหน่วย ราคามาตรฐาน
หรือราคากลาง จำนวนเงิน
ที่ขอซื้อ/จ้างครั้งนี้























รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)


(ลงชื่อ)………………………………… เจ้าหน้าที่พัสดุ
(…………………………………..)

หมายเหตุ ใช้กรณีมีรายละเอียดมาก ไม่สามารถระบุรายละเอียดได้หมดในหน้าแรกของรายงานขอซื้อ/จ้าง





ใบเสนอราคา

เรียน ผู้อำนวยการโรงเรียน.............................................
1. ข้าพเจ้า ...................................................................... อยู่เลขที่ .................. หมู่ที่ ..............
ตำบล................................. อำเภอ................................จังหวัด........................ โทรศัพท์ .....................
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี.......................................... .........ข้าพเจ้าเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่กำหนด
และไม่เป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการ
2. ข้าพเจ้าขอเสนอพัสดุ รวมทั้งบริการและกำหนดเวลาส่งมอบ ดังต่อไปนี้

ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง
จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน
ที่ขอซื้อ/จ้างครั้งนี้








รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (.....................................................................)

ซึ่งเป็นราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม รวมทั้งภาษีอากรอื่น และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้ด้วยแล้ว
3. คำเสนอนี้จะยืนอยู่ในระยะเวลา ............ วัน นับตั้งแต่วันที่ได้ยื่นใบเสนอราคา
4. กำหนดส่งมอบพัสดุตามรายละเอียดรายการข้างต้น ภายใน ............ วัน นับถัดจากวันลงนาม
( ) ซื้อ ( ) จ้าง
เสนอมา ณ วันที่ .......... เดือน ............................ พ.ศ..............


(ลงชื่อ).............................. ผู้ต่อรองราคา/ตกลงราคา (ลงชื่อ)................................ผู้เสนอราคา
( ......................................) ( ...................................... )
เจ้าหน้าที่พัสดุ ประทับตรา(ถ้ามี)




ใบสั่งจ้าง
เลขที่……./…………. โรงเรียน ……………………………………
วันที่…….. เดือน………………………พ.ศ……..
เรียน ……………………………………………….
ด้วย โรงเรียน………………………………………………….โดยได้รับมอบอำนาจจาก
เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ขอตกลงจ้างจากท่าน ตามรายการดังต่อไปนี้

ที่ รายละเอียดรายการจ้าง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน




รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)
จึงเรียนมาเพื่อจัดส่งมอบงานจ้างตามรายการข้างต้นไปยังผู้ว่าจ้าง ภายในวันที่ …………
เดือน………………………..พ.ศ…………. หากส่งมอบงานจ้างเกินเวลากำหนดตามใบสั่งจ้าง ผู้รับจ้าง
จะต้องชำระค่าปรับเป็นรายวันให้แก่ผู้ว่าจ้างในอัตราวันละ 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) จนถึงวันที่
งานจ้างนั้นแล้วเสร็จ
ในกรณีที่ผู้รับจ้างไม่สามารถปฏิบัติตามใบสั่งจ้างนี้ได้ และจะต้องมีการปรับตามใบสั่งจ้าง
หากจำนวนเงินค่าปรับจะเกินร้อยละสิบของวงเงินค่าจ้างดังกล่าว ผู้ว่าจ้างอาจพิจารณาดำเนินการบอกเลิก
ใบสั่งจ้าง เว้นแต่ผู้รับจ้างจะได้ยินยอมเสียค่าปรับให้แก่ทางราชการโดยไม่มีเงื่อนไขใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ว่าจ้าง
อาจพิจารณาผ่อนปรนการบอกเลิกใบสั่งจ้างได้เท่าที่จำเป็น
(ลงชื่อ)………………………. ผู้ว่าจ้าง
(……………………………….)
ตำแหน่ง ……………………………………….
ข้าพเจ้า ……………………………………โดย……………………………………….
อยู่เลขที่………….. ถนน…………………….ตำบล………………………อำเภอ………………………จังหวัด…………………โทรศัพท์………..…………เลขประจำตัวผู้เสียภาษี……………………………
ตกลงรับจ้างทำการตามรายการ ราคาและเงื่อนไขดังกล่าวข้างต้นจนแล้วเสร็จ
(ลงชื่อ)…………………………. ผู้รับจ้าง
(……………………………..)
(ลงชื่อ)…………………………. พยาน
(…………………………….)
(ลงชื่อ)………………………… พยาน
(…………………………….)
หมายเหตุ ให้ติดอากรแสตมป์ในอัตรา 1 บาท ต่องานจ้าง 1,000 บาท ส่วนที่เกิน 1,000 บาท ติดเพิ่ม 1 บาท


รายละเอียดของพัสดุที่จะซื้อ/จ้าง แนบท้ายใบสั่งซื้อ / ใบสั่งจ้าง

ที่ รายละเอียดพัสดุที่จะขอซื้อ/จ้าง จำนวนหน่วย ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน























รวมเป็นเงินทั้งสิ้น (…………………………………………………)


(ลงชื่อ)………………………. ผู้ซื้อ/ผู้ว่าจ้าง (ลงชื่อ)……………………………ผู้ขาย/ ผู้รับจ้าง
(…………………………….) (………………………………)

หมายเหตุ ใช้กรณีมีรายละเอียดมากไม่สามารถระบุรายละเอียดได้หมดในหน้าแรกของใบสั่งซื้อ/ใบสั่งจ้าง














ใบส่งของ / ใบกำกับภาษี
(ผู้รับจ้างเป็นผู้จัดทำ)




หมายเหตุ - ออกให้โดยผู้รับจ้าง กรณีผู้รับจ้างไม่ใช้ใบแจ้งหนี้หรือใบส่งมอบงานจ้าง
- สำหรับงานจ้างปรับปรุงซ่อมแซม



















เลขที่รับ………/………….
วันที่………………………
เวลา………………………


ใบส่งมอบงาน

เขียนที่……………………………………
วันที่……… เดือน……………………พ.ศ……..
เรื่อง ส่งมอบงานจ้างและแจ้งหนี้ขอเบิกเงิน
เรียน ………………………………………..
ตามที่ โรงเรียน………………………………… ได้ตกลงให้ข้าพเจ้า……………………
ทำการ…………………………………………………………………………………..ตาม ( ) ใบสั่งจ้าง
( ) บันทึกตกลงจ้าง ( ) สัญญาจ้าง เลขที่……/………… ลงวันที่…….เดือน………………..พ.ศ…….
ในวงเงิน ………………… บาท (……………………………………………..) นั้น
บัดนี้ ข้าพเจ้าได้ปฏิบัติตาม ( ) ใบสั่งจ้าง ( ) บันทึกตกลงจ้าง ( ) สัญญาจ้าง เสร็จ-เรียบร้อยแล้ว จึงขอส่งมอบงานจ้าง เพื่อตรวจรับและขอเบิกจ่ายเงิน จำนวน ………………. บาท
(………………………………………………….) ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ

(ลงชื่อ)…...........……………………
(……………………………….)






หมายเหตุ - ใช้กรณีผู้รับจ้างไม่มีใบส่งของ / ใบแจ้งหนี้
- สำหรับงานจ้างซ่อมแซม



ใบตรวจรับพัสดุ
เขียนที่ …………………………………….
วันที่………. เดือน…………………….พ.ศ………
ด้วย ………………………………………………ได้ส่งมอบพัสดุ/บริการ จำนวน ….….รายการ
ตาม ( ) สั่งซื้อ ( ) ใบสั่งจ้าง
( ) บันทึกตกลงซื้อ ( ) บันทึกตกลงจ้าง
( ) สัญญาซื้อขาย ( ) สัญญาจ้าง
เลขที่……../…………. ลงวันที่……..…. เดือน…………………………พ.ศ. …………… ไว้ให้แก่
โรงเรียน…………………………………….. เพื่อให้ ( ) ผู้ตรวจรับ ( ) คณะกรรมการตรวจรับพัสดุ
ทำการตรวจรับแล้วปรากฏผล ดังนี้
7. ครบกำหนด วันที่………เดือน……………………..พ.ศ………….
8. ส่งมอบ เมื่อวันที่………เดือน……………………. พ.ศ………….
9. ได้ตรวจรับพัสดุ/บริการ ตามใบส่งของ/ใบแจ้งหนี้ เลขที่ ……………………ลงวันที่.……
เดือน………………………… พ.ศ……………. ณ ……………………………………….
10. ให้ถือว่าพัสดุ/บริการ ถูกต้องครบถ้วน ตั้งแต่วันที่…….เดือน…………………..พ.ศ.……….
11. ได้เชิญผู้ชำนาญการหรือผู้ทรงคุณวุฒิมาปรึกษาด้วย คือ…………………………………….
12. ได้มอบพัสดุไว้ต่อ ……………………………………….. เจ้าหน้าที่พัสดุ
จึงขอรายงานต่อ……………………………………….. ……เพื่อโปรดทราบผลการตรวจรับ
ตามนัยข้อ 71 แห่งระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ.2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม
(ลงชื่อ)………………………… ประธานกรรมการ / ผู้ตรวจรับ
(……………………………….)
(ลงชื่อ)………………………… กรรมการ
(………………………………)
(ลงชื่อ)…………………………. กรรมการ
(................................................)

เรียน ………………………………………..
คณะกรรมการฯ ได้ตรวจรับพัสดุ/บริการ ตามรายละเอียดดังกล่าวไว้ครบถ้วนถูกต้อง
แล้วซึ่งจะต้องจ่ายเงินให้แก่ ( ) ผู้ขาย ( ) ผู้รับจ้าง เป็นจำนวนเงิน …………………..บาท หักภาษี
ณ ที่จ่าย ……….….…บาท หักค่าปรับ ……………. บาท คงเหลือจ่ายจริง….………………. บาท
จึงเรียนเสนอเพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติเบิกจ่ายเงินต่อไป
(ลงชื่อ)…………………………. เจ้าหน้าที่พัสดุ
(ลงชื่อ)…………………………. หัวหน้าเจ้าหน้าที่พัสดุ - ทราบ
(ลงชื่อ)………………………… รองผู้อำนวยการโรงเรียน - อนุมัติ
(ลงชื่อ)……………………………..
(……………………………….)
ตำแหน่ง…………………………………………

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น